BẬT MÍ CÁCH PHỐI QUẦN ÁO VỚI HOODIE CỰC ĐẸP CHO BẠN

BẬT MÍ CÁCH PHỐI QUẦN ÁO VỚI HOODIE CỰC ĐẸP CHO BẠN
Ngày đăng: 3 tháng trước

Áo hoodie là gì?


Hoodie là thiết kế thời trang với form áo khá rộng rãi. Độ dài của chiếc áo này thường là ngang phần hông, được bo lên khoảng 5cm và có phần túi trước bụng hoặc không. Có mũ dây rút ở sau. Có rất nhiều chất liệu áo hoodie cũng như có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ loại áo croptop, áo tay dài, áo có khóa, áo có túi,.... dù là loại nào thì đặc điểm chung của những chiếc áo này đều rất thoải mái, đơn giản. Áo hoodie còn được đánh giá cao về khả năng giúp các bạn thêm trẻ trung và năng động. Bạn có thể mix chiếc áo này theo nhiều phong cách thời trang, từ cá tính có đến nổi loạn hay ngọt ngào,...

Áo hoodie nam/nữ nên mặc với quần gì? Cách phối đồ với áo hoodie cá tính


Áo hoodie nên mặc với quần jeans

Quần jean đi cùng hoodie là cách phối cơ bản và khá phổ biến không chỉ các bạn nam mà còn với các cô nàng cá tính mạnh. Sự kết hợp giữa chiếc quần jean và áo hoodie form rộng tuy đơn giản nhưng mang lại sức hút lớn cho người mặc. Đừng quên mix thêm các phụ kiện khác như đồng hồ, giày thể thao để tổng thể set đồ đẹp đẳng cấp hơn.

Kết hợp quần kaki và áo hoodie

Cũng như quần jeans, quần kaki nam là loại quần phổ biến và được giới trẻ sử dụng rất thường xuyên. Kiểu dáng trẻ trung, dễ phối đồ, chiếc quần kaki là item hoàn hảo để mix cùng áo hoodie, sự kết hợp tạo ra một set đồ có thể vừa mặc đi làm, đi học và cả đi chơi.

Áo hoodie phối với quần nỉ suông

Quần nỉ suông dài được xem là một "bảo bối" khi phối được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, khi kết hợp giữa bộ đôi áo hoodie cùng với quần nỉ suông dài thì outfit này lại toát lên vẻ đẹp thời trang và phong cách độc đáo.

Áo hoodie phối cùng quần jogger

Ngoài quần jeans thì quần jogger thể thao cũng là cách phối đồ với áo hoodie được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Kiểu quần ống chun này vừa thoải mái, vừa gọn gàng khi mix cùng chiếc áo hoodie rộng rãi sẽ giúp các bạn tự tin xuống phố dạo chơi với bạn bè. Với concept năng động, cá tính của bộ trang phục này thì việc phối kèm giày thể thao, nón lưỡi trai và đồng hồ là phù hợp nhất.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về áo hoodie, hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn.

0
Shopee
Zalo
Hotline