CƠ SỞ CUNG CẤP ÁO HOODIE NỮ ĐẸP VÀ THỜI TRANG

CƠ SỞ CUNG CẤP ÁO HOODIE NỮ ĐẸP VÀ THỜI TRANG
Ngày đăng: 3 tháng trước

Áo hoodie không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là biểu tượng của sự thoải mái và phong cách cá nhân. Với kiểu dáng đơn giản nhưng ấn tượng, áo hoodie phổ biến khắp nơi từ phố phường đến sân trường. Chúng thường được làm từ chất liệu cotton hoặc fleece, mang lại sự ấm áp và thoải mái cho người mặc. Đồng thời, áo hoodie còn là sự lựa chọn ưa thích cho nhiều hoạt động hàng ngày và thể thao.

Cơ sở cung cấp áo hoodie nữ

Bạn đang có nhu cầu tìm một cơ sở cung cấp áo hoodie nữ? Quý khách hàng hãy tìm ngay đến Couple T- Shirt ngay nhé! Trước hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm mẫu áo hoodie trong bài viết bên dưới đây.

Áo hoodie nữ có những dáng nào


Áo hoodie là kiểu áo form rộng, có chiều dài ngang hoặc qua hông. Áo hoodie có thể có túi phía trước hoặc túi 2 bên, phía sau có mũ trùm lớn. Chất liệu áo thường là chất nỉ ấm áp, dày dặn. Kiểu áo này có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau tạo nên những bộ trang phục thu hút.

Áo hoodie nữ truyền thống

- Hoodie nữ truyền thống có form áo rộng, thoải mái với chiều dài khoảng đến hông người mặc. Áo có mũ đằng sau, phía trước là chiếc túi to hoặc được in họa tiết lớn. Đây là dáng áo hoodie phù hợp cho cả nam lẫn nữ, với mọi vóc dáng và có khả năng che khuyết điểm (bụng to, eo to,...) vô cùng thần thánh.

Áo hoodie nữ dáng suông

- Áo hoodie dáng suông thường có độ dài tới gối và không có bo viền ở cuối áo, phù hợp với những bạn nữ dáng người nhỏ bé, xinh xinh. Những bạn có thân hình hơi tròn và đầy đặn thì không nên mặc dáng áo này nhé.

Áo hoodie nữ oversize

- Kiểu áo này khá giống áo hoodie truyền thống. Điểm khác là phần thân áo, tay áo, mũ áo có kích thước lớn hơn bình thường. Mẫu áo này mặc vào mùa đông sẽ cực kỳ thoải mái, ấm áp tuyệt đối.

Áo hoodie nữ croptop

- Không phải “đáng yêu” mà “cá tính, chất lừ, thời thượng” mới là những tính từ dành cho chiếc áo này. Đây là một kiểu biến tấu với độ dài áo chỉ còn ngang ngực, giúp con gái khoe eo thon, trông cực kỳ cá tính và năng động.

>>>Xem thêm: Tổng hợp sản phẩm áo t-shirt, polo, quần short, áo hoodie tại đây

Gợi ý cách phối đồ với áo hoodie nữ


Áo Hoodie phối với chân váy ngắn

- Áo hoodie nữ cá tính kết hợp cùng chân váy xòe “bánh bèo” lại tạo nên diện mạo vô cùng trẻ trung và xinh đẹp cho các nàng. Những chiếc áo hoodie trơn không họa tiết, phối cùng chân váy xòe gam màu nhẹ nhàng, nữ tính (hồng, trắng,...) và thêm một đôi sneaker sẽ khiến bạn trở thành một cô gái vô cùng xinh xắn và dễ thương.

Áo Hoodie phối cùng quần jean

- Quần jeans là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ bất cứ cô nàng nào. Nàng có thể phối ngay một chiếc quần jeans màu xanh hay đen, cùng những chiếc áo hoodie dáng suông, dáng dài để dạo phố, đi học đều rất phù hợp. Và tất nhiên là không thể thiếu sneaker cho nàng thêm phong cách và sành điệu hơn.

Áo Hoodie không mũ phối cùng chân váy midi

- Những chiếc chân váy midi ngắn nữ tính vô cùng ăn rơ với những chiếc hoodie không mũ năng động. Một sự kết hợp không mới nhưng vẫn luôn cuốn hút và độc đáo theo cách riêng của nó. Bạn có thể phối thêm áo sơ mi hoặc áo cổ lọ phía trong những ngày trời se se lạnh, vừa trông thật phong cách vừa ấm áp hơn. Tất gối hay giày búp bê sẽ khiến bộ trang phục thêm phần xinh xắn.

>>>Xem thêm: Áo thun T-shirt phong cách xu hướng xem ngay!

Áo Hoodie mặc theo phong cách “giấu quần”

- Đây là kiểu phối hoodie được các cô nàng sành điệu và tinh nghịch yêu thích. Một chiếc quần short được khéo léo “giấu đi” dưới lớp áo hoodie form rộng, dài tới đùi hoặc gần đầu gối. Kiểu mặc này giúp nàng khoe đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp. Sneaker vẫn là người bạn tuyệt vời cho set đồ trông hoàn hảo hơn.

Lý do bạn nên chọn xưởng may Couple T- Shirt


Couple T-shirt Việt Nam không chỉ là cơ sở cung cấp áo hoodie nữ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm thời trang trendy, phù hợp mặc tập thể hay doanh nghiệp. Với hơn 100 mẫu áo phông đồng phục catalog có sẵn, chúng tôi tự hào mang đến sự đa dạng và phong phú cho khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ việc chọn lựa chất liệu vải cao cấp, thoải mái và co giãn tốt đến công nghệ in ấn hiện đại giúp hình ảnh trên áo sắc nét và bền màu. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng khi chọn Couple T-shirt Việt Nam là đối tác cung cấp áo hoodie nữ của mình.

Hãy đến ngay COUPLE T-SHIRT để sở hữu ngay áo hoodie nữ thời trang nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và tiếp đón quý khách nhiệt tình nhất.


 

COUPLE T-SHIRT VIỆT NAM XUẤT KHẨU

Couple T-shirt Việt Nam xuất khẩu

Địa Chỉ : QL1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0963.405.482 - 0937.552.310

Gmail: tranvanlong210490@gmail.com

Website: aothuncotton.com


Tìm kiếm có liên quan

Cung cấp sỉ lẻ áo thun nam

Cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ

Nơi cung cấp đồng phục doanh nghiệp

Địa chỉ bán áo polo giá rẻ

 

Bài viết có liên quan

Đơn vị sản xuất áo polo uy tín, chất lượng tại tp.hcm

Note lại ngay địa chỉ xưởng sản xuất sỉ lẻ áo thun uy tín

Tìm đâu địa chỉ bán áo polo giá rẻ hợp thời trang 

0
Shopee
Zalo
Hotline